Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Hình ảnh Họp mặt Xí nghiệp Quy hoạch, Khảo sát, Thiết kế Thủy lợi tỉnh Thuận Hải

Hình ảnh Họp mặt Xí nghiệp Quy hoạch, Khảo sát, Thiết kế Thủy lợi tỉnh Thuận Hải

        Sáng sớm tinh mơ mình vội vàng đến Nhà hàng-khách sạn Cà Ty bên sông Cà Ty hiền hòa để chuẩn bị đón tiếp đại biểu về tham dự, khi mọi việc đã sẵn sàng mình cười thật tươi

Vào trong phòng họp mình kiểm tra micro và âm thanh

Và khi mọi việc hoàn thành mình thật là vui.

Các đồng nghiệp cùng mình đang chuẩn bị đón tiếp


Hai vợ chồng Thiều-Thủy công tác tại TP HCM không về dự được và đã gửi hoa chúc mừng



Hân hoan chào đón anh Phan Vũ Hành- PGĐ Xí nghiệp và sau này cũng là lãnh đạo Ban QLDA

Trao quà lưu niệm

Anh Kiên-Cán bộ Khảo sát làm MC cho chương trình Họp mặt

Anh Nguyễn Hữu Quý- Giám đốc XN và sau này là Giám đốc Sở NN &PTNT Bình Thuận và anh Phan Vũ Hành phát biểu



Lực lượng CB - CNV quá đông nên Chụp hình lưu niệm từng lãnh vực
Đầu tiên là lực lượng Khảo sát địa hình

Lực lượng Khảo sát địa chất

Chưa có lãnh đạo nên chụp lại


Lực lượng Thiết kế và Hành chính tổng hợp

Các đồng nhiệp nữ chụp lưu niệm nhưng Ung Ngọc Hải ( GĐ Chi nhánh 1 Công ty Vina MeKong và Mai Chí (PGĐ Sở NN & PTNT Bình Thuận) là cán bộ thiết kế ngày xưa của Xí nghiệp xin chụp cùng.

Lãnh đạo chụp cùng với các cán bộ Xí nghiệp hiện nay đang công tác ở các tỉnh khác về dự

Bắt đầu liên hoan và văn nghệ




















Sau liên hoan mình có phút giây thư giãn ngắm cảnh dòng sông Cà Ty, cầu treo Lê Hồng Phong và những ngôi nhà ở thành phố.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]