Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Thung lũng vàng.


Mấy ngày qua cả nhà lên Đà Lạt để tiễn đưa Bác về cõi vĩnh hằng và tuy là Bác chồng nhưng đối với mình Bác như người mẹ hiền nên khi nghe tin Bác ra đi mình thương nhớ Bác rất nhiều và khóc mãi thôi. Ba ngày trong tang lễ buồn quá không chịu nỗi mỗi khi nhìn ảnh Bác cho nên bốn mẹ con đi lang thang khắp thành phố, băng qua rừng thông bạt ngàn và mênh mang đồi cỏ để lên đến Khu du lịch Thung lũng vàng.
Đây là khu du lịch sinh thái được sự ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên với những cảnh quan đẹp, lãng mạn, thơ mộng do con người tạo nên như rừng Thông và nền cỏ như một thảm hoa, hồ nước, thác nước, vô số loài hoa đặc trưng của Đà Lạt như Cẩm Tú Cầu, Mimosa...


Mẹ con mình thong thả leo lên từng con dốc, trên lưng chừng đồi thông có một dòng suối nhân tạo, những lớp đá được xếp giống như dòng suối tự nhiên, loanh quanh những con đường đất có những chiếc cầu tre , những ụ rơm, giếng nước và nhà chòi để nghỉ ngơi.


Ngồi trên những thảm cỏ êm mượt bên những sườn đồi thoai thoải để vừa nghe thông reo vi vu vừa ngắm nhìn xa xa bên dưới con dốc là một vùng nước tĩnh lặng, mênh mông bát ngát. Trong khí hậu mát mẻ, yên tĩnh, không khói bụi xe mặc cho thời gian trôi qua, tưởng như những buồn phiền, bận rộn, lo toan đời thường không tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]