Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Hạnh phúc gia đình
08:33 10 thg 5 2012Công khai156 Lượt xem 45
           Hạnh phúc gia đình là điều ai cũng mong muốn, mình cũng thế thôi nên hàng ngày vẫn vun vén, chăm lo cho những hạnh phúc mà mình đang có. Công việc mọi ngày đều như vậy nhưng mình không cảm thấy chán tí nào, mà thú vị vô cùng, sáng thứ dậy là cháu Bo chạy vào phòng nũng nịu với bà rồi, lo cho buổi ăn sáng của gia đình xong là mình đi bộ 30 phút thôi thì cháu Bo đi học và cháu Siro cũng đi phơi nắng về, nựng cháu một tí là ăn sáng và chuẩn bị đi làm.
Mình rất thích nấu ăn nên thường cải thiện bửa ăn gia đình bằng những món ngon, lạ sưu tầm trên TV, internet, báo chí, nhìn con cháu ăn ngon là mình vui lắm và tan biến hết ưu phiền.
Hạnh phúc là sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, mình được trở về trong bình yên và tiếng cười của cháu nội, hàng ngày đón cháu về hay đưa cháu đi dạo phố, công viên trong những buổi chiều mình cảm thấy tâm hồn thư thái, nhất là ngồi nhìn dòng sông Cà Ty thơ mộng, hiền hòa chảy và càng huyền ảo hơn khi màn đêm chuẩn bị buông.
Hạnh phúc hơn là những ngày du lịch cùng gia đình, đùa vui cùng con cháu trong những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời và hạnh phúc thật giản đơn phải không các bạn
CHÁU SIRO 5 THÁNG

 
 

 


 

CHÁU BO 24 THÁNG

CON TRAI VÀ CHÁU BO Ở ĐÀ LẠT


 

BÀ VÀ CHÁU


 


 


HAI CHÁU BO VÀ SIRO.
 



HOXUANU VÀ CÁC CON

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]