Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Nhật ký


       Đêm nay Me li mt ng, Me viết cho các con đây, biết các con đang ngon gic và hng mong các con có nhng gic mơ đp, sáng mai thc dy nhng gic mơ đó s biến thành s tht đ các con bước vào đi được nhiu thành công và hnh phúc hơn.
Các con thương yêu ca Me, my tháng nay các con ngc nhiên khi thy Me thường xuyên cáu gt, các con bun lm phi không? Me cũng rt gin mình, thay vì nói nhng li yêu thương vi các con mà Me li bc bi, la mng, gin di hoài. Me li bun hơn khi chng mt ng li tr li, tưởng chng như tt c ni bun quá kh đã hin v, kh đau đã dm nát tim mình, mun khóc mà không khóc được, cô đơn và bi quan vô cùng. Có nhng ni đau không th quên, như đã thành vết so và thường nhc nhi khi nghĩ đến, phi hy sinh tui xuân, ước mơ, hoài bão ca mình cho hnh phúc các con, các con đâu biết Me đã như thế đó nhưng vn c gng sng đ nuôi dy các con nên người.
       Bây gi dù các con đã trưởng thành, hai con đã có gia đình nhưng Me vn còn lo lng nhiu, lo cho Bi bây gi đã có v con nhưng vn còn ham chơi, lo cho  công vic ca các con chưa thun li, lo cho  Út đi hc xa nhà không được Me chăm sóc, đng viên hàng ngày, lo cho các con chưa có nhà riêng phi sng chung. Me sng vì các con thôi, làm sao Me không bun, không nghĩ ngi khi các con chưa thành công trong cuc sng, khi bên cnh Me không có đim ta, nhiu lúc Me như là người đàn ông trong gia đình. Me không mun thế đâu các con, ch mun mình là người v, người m thôi, nht là khi nhìn qua bên nhà cô DH mà ước ao mình được như thế. Là đàn bà ai không mun được chng yêu thương, chăm sóc nhưng các con cũng biết Me đã được nhng gì, ch nhn toàn kh đau, nên các con ơi đng trách Me vì đôi khi Me  đem trút hết lên các con nhng ut c, đn đau, hn thù.
       Hôm nay Me viết cho các con ch mong các con hiu và đây là trang m đu cho nht ký s viết, đ gi li cho các con khi Me không còn na. Các con s được hnh phúc, thành công trong cuc sng và hãy yêu thương, đùm bc nhau nhé. Me ch mong thế thôi, các con yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]