Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Mối tình đầu

      Ơ hay, đang rất buồn sao mình lại nhớ đến mối tình đầu tiên nhỉ, hối hận chăng hay là nhớ để vơi đi những buồn đau làm mình mất ngủ cả tuần nay.
  Đêm nay mình lại không ngủ được, lang thang trên blog nhưng viết lời bình chẳng ra gì, ngẫm nghĩ cho thân phận, dĩ vãng lại quay về… Ngày xưa ấy khi mình là lớp phó học tập lớp 2C1 của trường Trung cấp Thủy lợi , có nhiều anh chàng theo đuổi nhưng mình chỉ thương anh Q cùng tổ cùng lớp, thương anh cho những chiều anh nán lại nhà mình ở trong kỳ thực tập ở Tam Anh- Tam Kỳ để đàn hát cho mình nghe, thương tuổi thơ vất vả của anh vì Cha sớm ra đi để Mẹ tảo tần nuôi 11 đứa con, thương tính thật thà, thương và thương rất nhiều phải không Q?. Đến bây giờ mình vẫn còn những hối hận trong lòng khi nghĩ về anh, chắc bây giờ Q không còn oán trách mình khi mình quyết định chia tay, nhưng mình cũng phải nói lời xin lỗi Q, tuy muộn màng nhưng đó là lời xin lỗi cho những ngày mình đã làm khổ Q . Hai đứa  mình  vẫn còn yêu thương nhau, tại sao lại xa nhau Q nhỉ ?  do tính bướng bỉnh của X nên đã ba lần nói chia tay, do Q không tin tưởng khi hai đứa mình sống cách xa,.... thôi thì đổ cho do ông Tơ bà Nguyệt không se mình lại với nhau thôi nhỉ.
   Mình vẫn nhớ sau đó Q đã đến thăm ở ĐN và nói “ Q đã có người yêu, người yêu Q không làm Q khổ như X”. mình đã mừng cho Q và chúc Q hạnh phúc. Dù hai đứa chưa bao giờ gặp nhau sau hơn 30 năm xa cách nhưng mình vẫn biết về cuộc sống Q hiện nay, Hạnh phúc đã đến với Q rồi đó, tuy không có địa vị trong xã hội bằng bạn bè , nhưng Q đã có vợ hết lòng yêu thương, có con ngoan và thành đạt.
Đêm nay mình viết và suy nghĩ phải chăng khi xưa mình đã làm khổ Q nên bây giờ mình ôm hết khổ đau vào lòng, thôi thì đừng trách nhé Q, cũng như X không trách Q khi không đến dự họp trường, họp lớp tổ chức ở Phan Thiết đó thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]