Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Rong chơi

Sau những ngày theo dõi giám sát đổ bê tông dầm đầu cọc vất vả, tự thưởng cho mình một chuyến rong chơi cùng bè bạn blog tại Bà Rịa – Vũng Tàu và đó cũng là để thực hiện lời hẹn với các em Nắng Hạ, Cước Sơn Miền, Hướng Dương. Từ tờ mờ sáng mình đã lên đường vào Sài Gòn đón Kim Thanh và thẳng tiến đến Bà Rịa, trên đường đi liên tục điện thoại với em Cước, Hướng Dương để khỏi lạc đường, thật là vui khi được gặp mẹ con em CSM đứng chờ ở Cổng chào Bà Rịa, và hai chị em Hướng Dương dẫn đường vào nhà, thật lâu lắm mình mới được tận hưởng một bầu không khí êm ả, trong lành trong khu vườn rộng lớn rậm mát, cây trái trĩu cành và dòng suối chảy qua thật thơ mộng, thích nhất là được trèo hái Chôm Chôm ăn ngon ơi là ngon, vui đùa hồn nhiên và cùng nhau chụp những hình lưu niệm rất tình cảm để nhớ mãi thôi. Mẹ Hướng Dương phúc hậu, hiếu khách vui vẻ đón chào làm mình nhớ đến Mạ mình nhiều và thích ngắm Má cười hoài thôi.

Rời nhà Hướng Dương là vội vã đến Đất Đỏ thăm gia đình Kim Thanh, ba má chồng KT đã ngoài 90 tuổi nhưng vẫn mạnh khỏe, khu vườn cũng khá rộng và Kim Thanh dự định sẽ chuyển Xưởng sản xuất và Ngôi nhà Dừa về nơi đây.
Trước khi đến Vũng Tàu ghé thăm nhà Cước Sơn Miền, nhà trong khu chung cư rất đẹp và yên tĩnh và tiếc là không gặp anh xã của em Cước. Trên đường đi đến VT trời mưa thật to nhưng vẫn không át nổi tiếng cười khi mình kể nhiều chuyện vui cười. Đến VT khi em Nắng Hạ còn họp nên có dịp dạo quanh khắp phố phường và ghé Nhà hàng cháu của KT để ngắm nhìn biển để thấy lòng yên bình, thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Chiều dần buông trên phố biển Vũng Tàu thật đẹp và thơ mộng cùng  em Nắng Hạ đến nhà hàng Vườn Bàng với nhiều món ăn rất ngon, ấn tượng nhất là món Thịt nướng kiểu Nga và hát Karaoke thật vui.

Hai em Hướng Dương, CSM đón giữa đường

KT và CSM

Em Nắng Hạ chiêu đãi buổi tối tại Nhà hàng Vườn Bàng

Cùng nhau hát Karaoke

Vẫn có đàn ông nhưng là em nên cho ngồi một góc
Cùng tham gia hát với các chị
Các chị quậy tưng bừng khi hát " Gửi lại cho anh một nửa vầng trăng"

Tại nhà em Nắng Hạ

1. Huhu...
    Thấy mấy bà chị của em mà phát thèm!

2. Em lại vô trong nơ tung tăng cùng các em sướng ghê!Gặp được các em CSM và Nắng hạ, về nhà nữa,thật ghen tỵ!

1. Hồi này đêm em bị mất ngủ nên cả ngày rất mệt do đó đi du lịch, gặp gỡ bạn bè là cách giải tỏa stress hay nhất đó chị. Em mong có dịp chị vào trong ni để cùng em rong chơi nhé.

3. Cuộc " Rong chơi " của em thật thú vị . Em thật hạnh phúc đó nha .

1. Em thích đi du lịch nên có dịp là em đi ngay đó chị i. Em mong chị khỏe vui, hạnh phúc và sáng tác nhiều thơ hay nữa nhé. Thương nhiều.

4. Miền bắc oi bức quá thời tiết trong nhà lên tới 37 độ.ước gì được vô đất Phương Nam Rong chơi như các bạn.
    Chúc các bạn vui vẻ HP & Thành đật.

1. Cám ơn anh HĐN ghé thăm, Chúc anh và gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc .

5. Nhìn mấy bức ảnh, dư âm ngày hội ngộ vẫn còn chị ơi.
    Em rất hạnh phúc khi có cuộc hội ngộ này
    Chúc chị luôn khỏe và vui thật nhiều nhé!

1. Vui quá phải không em, chị cũng luôn nhớ đến các em và mong có dịp đón tiếp các em ghé thăm Phan Thiết và chị nhé.
      Đở mất ngủ chưa em, đêm nay chị ngủ được nên thấy khỏe lên, hai chị em mình cố gắng chiến đấu với bệnh này nhé. Khỏe vui và hạnh phúc nhé em.

6. Nhìn toàn người quen !
    Chúc em có một chuyến đi thật vui vẻ và mỹ mãn !

1. Cám ơn anh đã ghé thăm và chúc mừng, mong anh khỏe mạnh và hạnh phúc thật nhiều bên bà chủ đáng yêu.

7. Chúc mừng chị có chuyến rong chơi thật vui

8. Mau thật! Hôm kia đứng trước biển Bình Thuận với cháu nội giờ lại đứng trước biển Vũng Tàu với các bloggers thân hữu! Vui quá!

1. Rất vui khi anh Ngu Ho ghé thăm. Khỏe và hạnh phúc nhé.

9. Như cánh chim bay...khakhà!
    Chúc luôn vui!

1. X cố gắng tạo thêm nhiều niềm vui để thấy "cuộc đời vẫn đẹp sao" đấy mà. Chúc khỏe và hạnh phúc.

10. Các em cứ mải rong chơi
    Để cho thiên hạ lắm người phét len
    Nếu rảnh rỗi sẽ một phen
    Tìm vô Phan Thiết để em đãi đằng...

1. X rất vui khi anh Thanhthuoc và gia đình đến thăm Phan Thiết. Cháu ngoại càng lớn càng dễ ghét quá anh nhỉ. Chúc khỏe mạnh và hạnh phúc.

2. Lâu rồi không thấy em sang
      Vì em quá bận bỏ làng ảo luôn
      hay có việc chi đang buồn
      mà ko lui tới, chẳng buồn online?

3. Em bận công việc nên ít vào blog thôi, anh đừng trách em nhé. Chúc anh khỏe vui và hạnh phúc.

11. Em chúc mừng chị, cuộc đời như chị là tuyệt vời làm ra làm mà chơi ra chơi ở đâu cũng có những người bạn tuyệt vời

1. Rất vui khi em ghé thăm và chúc mừng. Nhân ngày Gia đình chị chúc em và gia đình khỏe mạnh và ngập tràn hạnh phúc bên người thân.

12. Chị sướng thế toàn được rong chơi gặp các bạn blog thật vui, hình chị gái và mọi người cũng rất đẹp em ngắm hoài ah biết khi nào gặp lại chị nhỉ nhớ chị nhiều..!

1. Chị cũng luôn nhớ đến em và mong có dịp chị em mình gặp nhau để tâm sự nhiều hơn, chúc em khỏe vui và hạnh phúc.

13. Mấy chị sướng ghê! Ai cũng vui và đẹp ghê! Hèn gì vô tình Andi gặp Cước tại Đà Nẵng, thế là cô ấy chạy cái...rẹt vào Bà Rịa để ngao du với bà chị....Heee!
    Lời cuối entry, chị viết chân thành cả tấm lòng mình với mọi người, em rất thích mọi điều là chân thành trước hết:"Khi về đến Phan Thiết mình không thể nào quên và thầm cám ơn các em Bà Rịa- Vũng Tàu đã cho mình có những giây phút thân thiết, chân tình và ấm lòng đến như thế. ". Thân!

1. Cám ơn em đã ghé thăm và có lời bình thật thân thương. Chúc em khỏe vui, hạnh phúc và mong có dịp sẽ được gặp em tại Đà Nẵng.

14. Hoa Vàng sang thăm chị HO XUAN đây ! Chúc chị HO XUAN buổi tối an lành,ấm áp,tràn ngập yêu thương và đêm về ngủ thật ngon giấc !

1. Chị rất vui khi em ghé thăm chị, chị luôn nhớ đến em và mong em khỏe vui, may mắn và hạnh phúc thật nhiều.

15. Vui quá chị ơi, nhưng... hỏng có em. huhu

1. Mong có dịp nào chị được gặp em. Khỏe và hạnh phúc nhé em.

16. Bu ở Vũng Tàu.
    Thấy các bạn vui vẻ ở Vũng Tàu như được vui theo...

1. Cám ơn anh Bu nhiều. Chúc anh luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

17. Cuộc gặp mặt đầy thú vị và rất vui phải khg chị Xuan??

1. Rất vui đấy em ơi, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy ngập tràn hạnh phúc.

18. CHÚC MỪNG XUÂN THÂN YÊU CÓ CHUYẾN RONG CHƠI ĐẦY THI VỊ VÀ ẤM ÁP TÌNH BẠN BÈ.
    NGẮM ẢNH THẤY AI CŨNG VUI TƯƠI XINH ĐẸP, MÌNH CŨNG THẤY HẠNH PHÚC QUÁ XUÂN À!

1. X đang mong có dịp X và S gặp nhau để cùng rong chơi, mong lắm S ơi.

19. Em sang thăm thấy chị rong chơi vui quá, chúc chị ngày GĐVN thật đong đầy iu thương hạnh phúc bên gia đình nha chị.

1. Cám ơn em đã chúc chị với lời chúc thật thân thương. Hôm nay chị mới trả lời cho em, đừng trách chị nha. Khỏe vui và hạnh phúc nhé em.

20. tập hợp những ngôi sao. hihihi

21. Bất cứ chơi ở đâu? Ngồi ở đâu? Em vẫn nhớ cái cảm giác vui cùng các chị cười rách cả mồm. Thích thế cơ!

1. Chị cũng rất vui khi gặp các em, mong chị em mình thường xuyên được gặp gỡ nhau.

22. Chúc mừng chi Xuan Ho và PTGD có lần dã ngoại + offline thú vị.

1. Rất vui khi Hồng Ngọc ghé thăm, chúc khỏe vui và hạnh phúc.

23. Chúc chị một ngày mới nhiều niềm vui và mọi điều tốt đẹp

1. Cám ơn em, chúc em khỏe mạnh và đạt được nhiều niềm niềm vui trong cuộc sống.

24. Cuộc sống qá ngắn nên phãi tận dụng hết cơ hội dù là nhỏ nhoi..để có thể...vui chơi hết mình vì đời

1. Cuộc sống nhiều áp lực nên phải có vui chơi để xả stress đấy Laptop cu gia re ơi. Chúc hạnh phúc.

25. Xuân ơi ! Hôm qua nhận được thư của Xuân trên email nhưng bị mã hóa bằng tiếng anh không dịch được. Sơn bị mất mật khẩu của Phây nên không vào được, Gọi điện thì nghe thâý giọng Xuân mà thấy Xuân bảo không nghe thấy gì...Chỉ là Sơn hỏi thăm Xuân sức khỏe thôi mà. Dạo này sơn bị đau mắt nên ít thăm bè bạn trên mạng được.
    CHÚC XUÂN LUÔN VUI KHỎE NHÉ! NHỚ BẠN !

1. Không biết sao X chẳng nghe gì, X luôn nhớ S, mong S và gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc.

26. Chúc cuối tuần vui, khỏe.

27. Em qua ngắm chị chút xíu cho đở nhớ trong chị hình nào cũng xinh tươi luôn như vậy chị nhé!
    [img]http://direct1.anhso.net/original/10/103305/2320129333644.gif[/img]

1. Chị cám ơn em nhiều, chị nhớ em và mong gặp lại em, chúc em vui khỏe và hạnh phúc.

28. Rong chơi vừa đẹp vừa vui
    Em mong chị mãi rạng ngời như hoa...
    Hihi.... nhìn hình vui quá ! Chúc tình bạn chúng ta mãi mãi chị nhé . Thân thương.

1. Chị nhớ khi tham quan Vĩnh Long và được em đưa đi dạo thuyền trên sông nước thật tuyệt vời. Nhớ em nhiều lắm đó. Hạnh phúc nhé em.
      [img] link hình [/img]

29. Lâu rồi sang thăm chúc mưng sức khỏe

1. Cám ơn anh đã ghé thăm, chúc anh vui khỏe và hạnh phúc.

30. Luôn vui và thật nhiều hạnh phúc bên gia đình và Bạn bè nha Chị. Em nghe nói chị Kim Thanh ra NT vậy Chị có ra ngoài ấy cùng với chị Kim Thanh hay khg?

1. Bây giờ chị mới trả lời cho em, đừng trách chị nhé. Chị luôn mong em khỏe vui và hạnh phúc.

31. Ôi em gái chị có chuyến vi hành thú vị cùng bạn blog làm chị thèm quá. nhìn các em phơi phới mà nghĩ đời mình chẳng còn là bao, chị cũng thích đi du lịch nhưng hè này vướng cháu thi,bây giờ thi xong lại vào mùa mưa bão nên chẳng đi được.Chị cũng mong có dịp vào đó để gặp gỡ bạn bè. Chúc em khỏe.

1. Em rất vui khi chị ghé thăm em, em bận nên bây giờ mới trả lời cho chị mong chị đừng giận em.
      Em mong có dịp được gặp chị, Chúc chị khỏe mạnh và hạnh phúc.

2. Cám ơn em , hy vọng có ngày gặp gỡ, quả đất tròng mà em, khỏe nhé,chào!

32. Đã "Rong chơi" thêm nữa rồi mà chưa viết bài mới sao nàng, chắc em lo cho chị em lắm, hôm nay phẫu thuật, cầu mong chị ấy gặp nhiều may mắn!

1. Chị em đã về nhà ngày hôm qua và hai tuần nữa sẽ vào lại BV. Em luôn nhớ đến chị, chúc chị khỏe vui và thật nhiều hạnh phúc.

33. Trả lời
    1. Cám ơn anh Ngu Ho đã ghé thăm, làm sao mà rong chơi mãi được, X đã về nhà từ lâu rồi. Hi Hi

34. Chị ơi " Rong chơi" lâu thế ạ? Chị có khỏe k?

1. Chị khỏe, cám ơn em đã ghé thăm. Khỏe và hạnh phúc nhé em.

35. Chị ! Em trở lại blog sau một tháng chu du HN và TB,cũng vì bệnh đột ngột phải cấp cứu ở BV Nhiệt Đới-Thuộc BMai tách ra-một thời gian,nên về quê chậm,được gặp bạn bè blog,em thấy vui lên nhìu và cũng đã nguôi ngoai nỗi buồn,nên trở lại gặp chị cho đỡ nhớ và cho chị hết buồn nè.Chị sao rùi ?Khỏe ko chị ?Em sang thăm chị chút,giờ muộn rùi,em dìa...chúc chị đêm ngủ ngon,mộng đep.Nhớ sang em nhé.Ôm chị một cái thiệt chặt rùi em về nè [img] http://l.yimg.com/op/blog/images/emoticon/6.giflink hình [/img]

[img] http://top10sms.info/wp-content/uploads/2013/01/Good-Night.jpg [/img]

1. Chị sẽ ghé thăm em, mong em luôn khỏe vui và có nhiều dịp đi du lịch nhé.

36. Rong chơi lâu rồi em
    Hay còn muốn đi thêm
    Bao giờ chân thấy mỏi
    Hãy ghé bến bình yên!

1. Em vẫn mong lòng thanh thản và bình yên nên đã đặt tên cho cháu nội là THANH BÌNH nhưng sao mà khó được như thế quá chị ơi. Rong chơi cho quên hết muộn phiền, giải tỏa stress hiệu quả nhất và em đang mong có dịp về Long An tham quan khu nghĩ dưỡng sinh thái của con chị đây nè. Mong chị luôn khỏe vui và hạnh phúc ngập tràn.

37. HV sang thăm chị HX đây ! Mấy chị rong chơi thích quá nhỉ ? Hi hi. Chúc chị HX chiều thứ năm khỏe,vui,hạnh phúc và an lành nhé chị!

1. Cám ơn em gái đã ghé thăm và chúc những lời chúc thân thương. Đừng trách chị nhé vì lâu ni chị bận rộn nên ít ghé thăm em, chị luôn mong em luôn xinh đẹp, khỏe vui và hạnh phúc.

38. Em thăm chị . Chúc chị thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong những ngày cuối tuần nhé . Thân thương .

1. Đừng trách chị nhé vì bây giờ chị mới trả lời cho em,chị luôn nhớ đến em và mong em hạnh phúc thật nhiều.

39. Chị gái em toàn rong chơi sướng thiệt, thấy hình chị là em vui rồi trong chị thật xinh tươi...cuối tuần rồi có chu du đâu không chị chúc chị tràn đầy niềm vui nhé!

1. Cám ơn em gái đã ghé thăm, lâu lâu mới rong chơi đó em, chị đang mong được gặp em đây nè. Chúc em hạnh phúc.

40. Nhà em lúc nào cũng đông vui, thích thật. Lâu lắm chị mới lần mò đến được nhà em đây. Luôn khỏe, vui em gái nhé.

1. Chị ơi em nhớ chị nhiều và mong về ĐN để gặp chị và bạn bè blog. Chúc chị luôn khỏe vui và hạnh phúc.

41. Nhà ai rộn ràng vui như ngày hội thế chị nhỉ? Ơi cuộc đời là những hành trình vui tươi đây đấy mà!

1. Rất vui khi BLT ghé thăm chị, chúc em hạnh phúc trong ngày nghỉ cuối tuần.

42. Những bạn ảo mà gặp nhau ngoài đời vui thật là vui chị nhỉ -

1. Vâng đúng vậy TML, tuy là bạn blog nhưng gặp nhau thì thật thân thương. Chúc em khỏe vui và hạnh phúc nhé.

43. Chị ơi! Dạo này công việc chắc bận rộn lắm hả Chị?? Giữ gìn sức khỏe nha Chị .

1. Chị vui lắm khi em nhớ đến chị và ghé thăm, mong em vui khỏe, trẻ trung và yêu đời.

44. Một chuyến đi thật thú vị, nghe Hướng Dương kể về khu vườn của mình, thích quá nhưng vẫn chưa đến thăm em ấy được.
    Cảm ơn HX đã cho QX xem những hình ảnh rất đẹp , rất dễ thương bên những tình cảm quá chân thành.
    Chúc bạn luôn vui và tươi trẻ để giữ mãi nụu cười trên môi bạn nhé!

1. Cám ơn Quyen Xưa đã ghé thăm và chúc X thật thân thương. Mong bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và ngập tràn hạnh phúc.

45. Rong chơi chưa mỏi sao nàng? Viết bài mới đi em, chừng nào vô Saigon? Cuối tuần vui tươi em nhé!

1. Đến giờ em mới trả lời cho chị nhưng mong chị đừng trách em, mong chị luôn vui khỏe và hạnh phúc nhé chị thân thương.

46. Cô KS thuỷ lợi lúc nầy khoẻ ko?

47. Lâu rồi không thấy tăm hơi vậy ? Có khỏe ?
    Nghe một lời còn hơn không gì gì... cả . Buồn ghê!

1. Lâu ni bận rộn nên ít vào blog, thông cảm nhé. Chúc MTH luôn khỏe vui và hạnh phúc thật nhiều.

48. Đợt này có rong chơi tiếp không em?

1. Em vừa đi Biên Hòa và Sài Gòn về đó chị, đi công việc kết hợp thăm bạn bè và con. Em luôn mong chị và gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc.

49. Rong chơi quên đường về?

Bạn có thể dùng thẻ sau để: