Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nói với con - Út Vinh của Me.

         Nghe tin con sốt Me lo lắng nhiều, ruột gan Me như lửa đốt, gọi điện liên tục cho con để biết tình hình sức khỏe, đến ngày thứ ba con vẫn còn sốt Me phải nhờ anh T con đến chở đi khám bệnh. Khi T báo tin con nhập viện Me vội vã vào để chăm con, Út Vinh của Me sốt mấy ngày toàn trên 39 độ, mệt nhoài và không ăn uống được làm Me càng lo nhiều hơn. Bác sĩ ở BV thật tận tình, hỏi han từng chi tiết diễn biến bệnh và có phác đồ điều trị hợp lý nên hai ngày sau con hết sốt và ăn được nhưng vẫn nhõng nhẽo với Me nhiều, ăn phải bón từng muỗng, năn nỉ mãi mới uống tí sữa làm ai vào thăm cũng cười vì chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là con tròn 24 tuổi rồi.
         Me nhớ năm con học lớp 10 con cũng bị bệnh sốt xuất huyết, BV Bình Thuận cho chuyền Sirum quá nhiều mà cơ thể con không hấp thu do đó mệt nhiều phải chuyển cấp cứu vào BV Nhiệt Đới SG, lúc đó Me hoảng hồn khi nghe BS ở đây nói chỉ chậm trễ 10 phút thôi là không cứu sống được nên lần này con sốt làm sao Me không khỏi lo lắng. Mấy ngày trong BV  với con Me buồn vì không biết sao mấy tháng nay những xui xẻo cứ đến với gia đình mình làm Me quay vòng vòng chóng cả mặt, nhưng những lời động viên, thăm viếng của bạn bè trên blog và gia đình mình đã an ủi mẹ con chúng mình rất nhiều phải không con, vì thế làm sao mà không trân trọng những tình cảm tuy là mạng ảo mà thành thật thân thương như thế.
          Me mong con phải biết giữ gìn sức khỏe, ở xa gia đình không được săn sóc nên con ăn uống thất thường nên bệnh đó thôi, Út của Me hãy cố gắng học tốt để Me yên lòng, suốt cuộc đời Me lo cho các con và chỉ mong con thành người có ích cho xã hội, yêu thích nghề con đã chọn, sống tốt với mọi người, không mong con giàu sang mà đánh mất mình và hãy làm giàu từ bàn tay khối óc của mình con nhé. 

 



27 nhận xét:

  1. Mong Út chóng khỏe để Mẹ an lòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ con em cám ơn anh Rhum nhiều. Chúc khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  2. Nỗi lòng người mẹ! Chúc chị có những đứa con ngoan! hiểu được tấm lòng của chị dành cho chúng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm Cha mẹ ai cũng muốn thế em nhỉ, chúc em hạnh phúc.

      Xóa
  3. Chị ơi cháu lại bị ốm ah, chị lại vất vả nữa rồi cố lên chị nhé, chúc chị ngày mới may mắn vui vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu út của chị sống ở SG, mấy tháng ni thiệt là xui nhưng chị tin sang năm mới mọi việc sẽ an bình. Chúc em vui khỏe, trẻ mãi và hạnh phúc.

      Xóa
  4. Đọc dòng tâm sự của Cô con thấy xúc động lắm, và rất nhớ mẹ con, mỗi khi con ốm đều nhìn thấy sự lo lắng hiển hiện trên gương mặt của mẹ.
    Nay Út Vình cũng khỏe hơn và xuất viện rồi phải ko ạ? Con chúc Út Vinh luôn khỏe mạnh để Cô ko phải âu lo nữa nhé.
    Chúc cô mọi việc yên bình và vui vẻ nha cô.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô rất vui khi con đã nghĩ về mẹ như vậy, "lòng mẹ bao la" và luôn mong cho con " ấm êm một đời, hạnh phúc khi con cười" Bài hát nhạc nền rất hay con nhỉ, cô nghe và nhớ Mạ ơi là nhớ, bao nhiêu tiếc thương về người bây giờ cô dành lại cho các con của cô.
      Mong con luôn khỏe và cười tươi mỗi ngày đón nhận hạnh phúc, may mắn và thành công đến nhé.

      Xóa
  5. "Me lo cho các con và chỉ mong con thành người có ích cho xã hội, yêu thích nghề con đã chọn, sống tốt với mọi người, không mong con giàu sang mà đánh mất mình và hãy làm giàu từ bàn tay khối óc của mình con nhé..."
    Tấm lòng người Mẹ thật tuyệt vời, tặng Bạn món quà này nhé:
    [youtube]http://youtu.be/59poO4pnNa8[/youtube]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã tặng bài hát "Nhật ký của Mẹ" của Nguyễn Văn Chung. Đây là một trong những ca khúc viết về mẹ hay nhất, ca sĩ Hiền Thục đã rất nổi tiếng nhờ bài hát này bạn nhỉ.

      Xóa
  6. [img] http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2012/02/18/9.gif[/img]

    TÌNH MẸ BAO LA NHƯ BIỂN THÁI BÌNH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui khi được anh Tâm ghé thăm, tặng hình và chia sẻ. Chúc anh khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  7. Chúc cháu mau bình phục !
    Chúc em mạnh khỏe để gánh vác công việc gia đình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em rất cám ơn anh TD, em vẫn cố gắng hết sức để nuôi con cái như ngày xưa Mạ em đã từng chăm lo cho em. Chúc anh khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  8. Út đã khỏe rồi chị vui lên nhé. Chúc chị mãi an lành và may mắn. Thân mến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị vui lắm em nên hôm qua chị và TM đi uống cà phê và đến nhà Sóc ăn giỗ vui ơi là vui, tiếc là không có em. Thương em nhiều.

      Xóa
  9. Em nhắc cháu nên ăn uống đúng giờ, đủ chất . bọn trẻ thường quên chuyện ấy lắm. Em cũng nhớ giữa khỏe nhé!
    Cho chị thăm cháu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế chị ơi, lúc trước ở chung với các cháu em nên em yên tâm còn bây giờ cháu ở riêng do đó ăn uống thất thường lắm. Em nhớ chị nhiều lắm.

      Xóa
  10. Con vừa thấy bước chân cô, giờ ko biết cô vừa dậy hay là chuẩn bị ngủ? Con thì chuẩn bị ngủ đây, ngày mới an lành cô nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô không ngủ được nên thức đó con. Bây giờ cô mới trả lời cho con vì từ sáng giờ đến chơi nhà Sóc, chúc con khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  11. Hôm tuần trước con trai em cũng bị ngộ độc thức ăn khi đang ở Công ty, lại là ban đêm nữa chị ạ, em rất lo lắng, chạy lên với cháu, cũng may là không phải nhập viện
    Có con mới biết công lao mẹ hiền, chị nhỉ. Người Mẹ lúc nào cũng lo lắng cho con dẫ khi con đã trưởng thành, em hiểu lòng chị vì em cũng là mẹ
    Chúc cháu nhanh khỏe và luôn an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn em nha, mong em khỏe vui và hạnh phúc thật nhiều.

      Xóa
  12. Hôm nay chắc ÚT đỡ rồi phải không em? Út học gì ở SG vậy em ? Chúc Út mau bình phục học tập tiến bộ để mẹ X luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út em học Công nghệ thông tin, cháu vừa làm vừa học liên thông, Út nên được cưng, nhỏng nhẽo lắm chị ơi.

      Xóa
  13. Chúc cháu mau khỏe, nỗi lòng của những người mẹ, con cái ốm đau ko có mình ở bên là lo ko ngủ được em hè?

    Trả lờiXóa
  14. Em cám ơn chị đã quan tâm đến em. Cháu đã khỏe và em đã về lại Phan Thiết . Chúc chị và gia đình khỏe mạnh , hạnh phúc.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]