Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Sinh nhật

    Hôm nay là sinh nhật của mình đây, (con mình cũng sinh cùng ngày với mình, dâu thứ nhất mình nữa) buồn nhiều hơn vui, bao nhiêu dự tính cho nhày sinh nhật của ba mẹ con tan thành mây khói, nằm trên giường mà xót xa cho số phận, sao mà xui thế, dự định đi SG thăm con, thăm chị và đủ thứ công việc thì lại bị té gãy xương nằm một chỗ. Hôm qua nhận tin nhắn của anh L mình lại xóa đi vì ông xã mình hay ghen lắm, dù đó chỉ là lời chúc mừng sinh nhật, mình rất buồn vì ông xã lắm, ghen vô cớ, chỉ là anh em bạn bè thôi mà lúc nào cũng nghi ngờ,chán thật đó!.
     Lâu nay mình chẳng viết được vì bận đám cưới con thứ hai của mình, bây giờ thì sao mình thấy trống vắng vô cùng và muốn viết để trãi lòng mình ra, hơn nữa mấy lâu nay mình làm việc như điên cuồng dù đã nghỉ 132, nhận nhiều việc quá nên hơn cả tháng nay hầu như đêm nào mình cũng chỉ ngủ được 2 đến 3 tiếng để làm, công việc và công việc và mình cũng ham việc nên thường thức để làm những việc mà lúc nào mình cũng yêu thích.
      Sinh nhật thứ 53 rồi đây, buồn quá nhỉ, mới hôm nào là cô gái Đà Nẵng vào Thuận Hải công tác mà bây giờ đã lên chức bà nội rồi. Bao nhiêu ước mơ đã thành sự thật nhỉ, sao mà bây giờ đã già rồi mà mình vẫn còn bao nhiêu ước mơ và hy vọng nhỉ, thiệt là...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]