Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Viết về bạn Kim Thanh - Phù Thủy Gáo Dừa



      Mình muốn viết một Entry về một người bạn thân Kim Thanh – Phù Thủy Gáo Dừa (Chủ tịch Hiệp hội Dừa Việt Nam, Giám đốc Công ty Dừa Việt) nhưng đến bây giờ vẫn ngại ngùng viết vì mình chẳng có khiếu viết văn, xưa nay những bài viết của mình trên blog với những câu đơn sơ để chia sẻ những vui buồn cho nên sẽ không đủ khả năng viết để diễn tả hết chân dung, nét tài hoa của bạn hiền mình tuy nhiên tấm chân tình của mình đối với bạn mong mọi người sẽ không thất vọng.
     Cách đây không lâu mình tình cờ quen bạn trên blog yahoo, tuy là mạng ảo nhưng đã giúp mình giải tỏa stress trong cuộc sống và có thêm nhiều anh chị, bạn bè thành thân quen ngoài đời, sau những chuyến du lịch kết hợp gặp gỡ bạn bè blog và chúng mình đã gặp nhau, lần đầu tiên là ở Sài Gòn rồi đến Phan Thiết, mỗi lần như thế tình bạn càng thêm thắm thiết. Bạn hiền đã rất nổi tiếng trong đời, bạn đã có nhiều bài viết hay và cũng nhiều người viết về bạn, một con người rất chân tình, yêu cuộc sống, nhất là đam mê DỪA vô cùng. Báo Người Lao động có một bài viết ngày 03/02/2007 về Doanh nhân…Gáo Dừa (http://nld.com.vn/179441p0c1014/doanh-nhan-gao-dua.htm) đã viết “Với công việc, bà như một con ong chăm chỉ. Với kinh doanh, bà là doanh nhân giỏi nắm bắt cơ hội, dù khởi nghiệp trái nghề. Cái hay là những bức tranh do bà làm sắc màu được thể hiện nhuần nhuyễn, hài hòa giữa gam màu ngà của dừa non, gam màu nhạt của dừa rám và màu nâu sậm của dừa khô. Tất cả chủ đề đều hướng về con người, thiên nhiên, hoa cỏ. Có lẽ nhờ thế mà sản phẩm của Công ty Dừa Việt hiện nay không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn được xuất sang nhiều nước như Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Singapore, Nhật...” .
 (Tranh “Việt Nam quê hương tôi” Bức tranh này có diện tích 1,59 m x 2,78 m được Vietbook công nhận đạt kỷ lục Guinness về tranh gáo dừa lớn nhất Việt Nam và được bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng, Tổng Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ, mua với giá 100 triệu đồng vào ngày 22/10/2006)
 (Bức tranh "Bác Tôn và quê hương An Giang" bằng chất liệu gáo dừa, hiện bức tranh này đang được trưng bày tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Bác Tôn tại quê hương Mỹ Hoà Hưng, An Giang, của Người)
 Lavabo gáo dừa
 Quầy bar cẩn bằng gáo dừa.
     Kim Thanh đã đoạt  2 giải Sáng tạo khoa học kỹ thuật TP Hồ Chí Minh: Năm 2003 đoạt Giải nhì (không có giải nhất) với "Vật liệu mới từ gáo dừa, ứng dụng cho vật liệu xây dựng và trang trí nội thất"; năm 2004 đoạt giải Khuyến khích với Tranh gáo dừa bóc lớp từng phần.
     Gần đây nhất, vào ngày 24/02/2013 mình được xem một chương trình ở kênh VTV9 “Tôi Người Việt Nam” nói về bạn với tiêu đề “ Người đánh thức Gáo Dừa” mới thực sự hiểu hết gian nan trong công việc nhưng với lòng đam mê Dừa bạn đã thành công và nổi tiếng khắp nước. 
 
     Xin mượn lời phát biểu của Kim Thanh trong bài phỏng vấn của Báo Bình Định (http://www.baobinhdinh.com.vn/Butkyphongsu/2009/2/71506/) để hiểu thêm sự đam mê Dừa của bạn và mong bạn thành công, đạt được những ước mơ hoài bão trong cuộc sống: “ Với suy nghĩ đánh thức gáo dừa chính là đánh thức bản thân mình, chúng tôi đã làm cho chiếc gáo dừa thức dậy không phải bằng cách thể hiện bản thân nó qua những sản phẩm có ích, mà còn đánh thức cả chiều sâu nội tâm, bản chất của ý nghĩa của một loại chất liệu tưởng chừng như bỏ đi của gáo dừa để khẳng định một triết lý sống hết sức tích cực, đó là: Hãy luôn khám phá bản thân mình. Chúng ta ai cũng đều có ích, tuỳ từng hoàn cảnh, điều kiện và khả năng cụ thể của từng người mà chúng ta có thể góp ích được cho cuộc sống bằng những giá trị khác nhau.” 

Hình ảnh mình tham quan Xưởng sản xuất gáo dừa và ngôi nhà ba gian làm từ gỗ dừa, trong nhà vật dụng cũng toàn bằng dừa bằng vật liệu dừa tại Củ Chi
 
   Kim Thanh trước cầu treo Lê Hồng Phong và Đài nước - biểu tượng của thành phố Phan Thiết
  
Cùng Kim Thanh rong chơi ở biển Phan Thiết
 
Cà phê tại Phan Thiết cùng em Thu Huệ TGĐ Trung tâm Bùn khoáng nóng Mũi Né và Tiến sĩ Lương Thanh Sơn PCT Hội liên hiệp Khoa học kỹ thuật Bình Thuận
 
 Tại Trung tâm Bùn khoáng nóng Mũi Né có cô em Thu Huệ - Tổng giám đốc tắm cùng.
 
 
 
Kim Thanh xem chương trình Tôi người Việt Nam VTV9 tại nhà Xuân.

121 nhận xét:

  1. Bạn hiền ơi, bài viết này là bài có số thứ tự 99 trên blogspot của X và con số này sẽ đem đến thành công nhiều hơn nữa cho bạn và luôn mong bạn khỏe mạnh và ngập tràn hạnh phúc.
    [img] https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/555963_594111893936867_343027748_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn hiền, mình cũng như bạn thui, "con ong chăm chỉ". Bạn còn chăm chỉ hơn mình, còn chăm sóc cho con cái từng bữa ăn. Mình thì giờ quá tệ chuyện này. Tất cả đều do các con làm.
    Chúng ta mỗi người 1 công việc, đều vất vả như nhau.
    Sự nổi tiếng của mình là do mình dám khai phá con đường mới và miệt mài với nó. Nếu là bạn, bạn cũng sẽ nổi tiếng như mình thôi. Nói túm lại là trong chúng ta, ai cũng có thể nổi tiếng phải không nè?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay đi họp Giao ban đầu năm, Nhà thầu thi công làm chậm, đến hạn rồi mà chỉ làm có 50% khối lượng công việc nên cũng chán hết sức, chủ yếu Nhà thầu không ứng vốn trước để thi công mà kế hoạch vốn bao nhiêu làm chừng đó.
      KT ơi mong cho nhanh xong công trình để đi thật xa một chuyến, quanh quẩn trong nước cũng không hết buồn...Khi nào ra đám ma anh H mình đi Đà Lạt, Nha Trang chơi nhé. Con cái bận rộn hết mà đi một mình thì càng buồn hơn.
      Bạn khen mình hơi nhiều, làm Mẹ ai chẳng thế, con cháu là niềm vui duy nhất níu kéo X ở lại với đời đó bạn hiền ơi.

      Xóa
    2. [img]http://4.bp.blogspot.com/-T26DWGOo36c/US03YQBkPVI/AAAAAAAABFY/FIe-z-PkfSs/s400/62162_551509491535467_1699394145_n.jpg[/img]
      Sao lại có 58 cái thôi ạh?

      Xóa
    3. 58 cái hôn một lúc đó anh, Anh xã của KT tình cảm quá anh nhỉ, em xem hình ảnh và đọc lời chúc yêu thương trong ngày Sinh nhật do con gái thực hiện theo yêu cầu của chồng KT mà mừng vui cho bạn .

      Xóa
  3. Tem bài viết mới của X . Chúc hai người bạn tài năng thành đạt, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng KT, chúc mừng tình bạn của các em. Cám ơn X đã cho anh biết kỹ hơn về KT!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. X chỉ viết một ít thôi, chủ yếu tải lên ảnh hai đứa rong chơi thôi, hi hi. Anh vào mạng rất nhiều bài báo, blog nói về bạn. Em thích bài "Người đàn bà lãng mạn" của một blogger ... nhưng có điều hơi riêng tư nên em không tải lên. Em ngưỡng mộ KT lắm vì bạn hiền có tính sáng tạo, yêu Dừa, yêu nghề và có trách nhiệm trong gia đình cũng như trong công việc, đó là một công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp phải không anh?

      Xóa
  5. Ngưỡng mộ những người phụ nữ tuyệt vời mà em biết nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quê chồng chị Kim Thanh ở Đất Đỏ đó em, chị sẽ đến thăm và thăm em cùng CSM và Nắng Hạ. Hẹn gặp nhé em, chị muốn tận mắt nhìn khu vườn của em, chắc chắn chị sẽ thích mê luôn.

      Xóa
  6. Chúc mừng những người phụ nữ làm nên thắng lợi trong sự nghiệp, chúc tình bạn của hai chị mãi mãi đông đầy, chúc chị gái của em mãi xinh tươi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em gái, hy vọng tháng 4 chị về giỗ Ba sẽ có KT đi cùng và lúc đó chị sẽ đi tham quan ở Huế, Quảng Trị và Đồng Hới, hy vọng sẽ gặp em.

      Xóa
  7. Chúc mừng hai người bạn tài đức vẹn toàn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhé, chúc em hạnh phúc.

      Xóa
    2. Em cũng đã đọc bài viết về chị Kim Thanh. Hôm trước em đi Siêu thị đồ mỹ nghệ ở Vinh cũng có bán một số sản phẩm làm từ gáo dừa, không biết có phải từ Cty chị Kim Thanh không.

      Xóa
  8. Chúc tình bạn hai chị mãi mãi bền đẹp!
    Chúc sự nghiệp hai chị mãi mãi trường tồn và phát triển.
    Chúc Hai chị luôn khỏe luôn vui và đong đầy yêu thương HP.
    Hẹn 1 ngày gặp mặt không xa.......chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đã trả lời cho Hướng Dương là chị sẽ vào Vũng Tàu và gặp các em, chị lỡ hẹn hoài nên không dám nói trước ngày đi. Mong gặp em lắm đó.

      Xóa
  9. chúc các chị gặt hái thêm nhiều thành công mới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhiều, lâu ni vắng bóng em nên chị nhớ em và cháu lắm, Mong hai mẹ con luôn khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  10. Xin thán phục, xin thán phục!
    Và hơn hết là phát biểu của KT: “ Với suy nghĩ đánh thức gáo dừa chính là đánh thức bản thân mình, chúng tôi đã làm cho chiếc gáo dừa thức dậy không phải bằng cách thể hiện bản thân nó qua những sản phẩm có ích, mà còn đánh thức cả chiều sâu nội tâm, bản chất của ý nghĩa của một loại chất liệu tưởng chừng như bỏ đi của gáo dừa để khẳng định một triết lý sống hết sức tích cực, đó là: Hãy luôn khám phá bản thân mình. Chúng ta ai cũng đều có ích, tuỳ từng hoàn cảnh, điều kiện và khả năng cụ thể của từng người mà chúng ta có thể góp ích được cho cuộc sống bằng những giá trị khác nhau.”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. X cũng rất rất ngưỡng mộ bạn KT, cuộc đời là một quá trình phấn đấu không ngừng, không cần danh vọng, tiền tài mà chỉ để thực hiện đam mê, giúp cho nhiều công nhân có việc làm, đồng nghĩa góp phần xây dựng đất nước càng ngày càng giàu hơn.

      Xóa
  11. Tình bạn của hai em thật tuyệt vời. Các em là những phụ nữ thành đạt! Chúc mừng cả hai em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai em đang muốn gặp chị đây nè, Kim Thanh đồng ý đi với em Đà Nẵng rồi đó nhưng sẽ ra sau em mấy ngày để cùng về lại SG, chị cố gắng đi nhé. Hai em mong chị đồng ý, em chờ từng ngày đến ngày gặp chị.
      Chị ơi em nhớ chị.
      [img] https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/p206x206/380297_556762947671762_778961956_n.jpg [/img]

      Xóa
    2. Chị sẽ vào Đà nẵng với em cùng 1 chị bạn nữa, hy vọng chuyến đi sẽ thành công!

      Xóa
  12. Xuân ơi sao chị không vào được FB của em, hình đại diện của em cũng mất tiêu rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vẫn vào FB của em được mà, em tải hình tặng chị từ FB đó, Chị xem lại đi nha. Sáng nay em tải đường link qua FB cho KT đọc vì nàng lười vào blogspot lắm.
      Em thử qua nhà chị cũng không được, hình đại diện của chị cũng không hiện lên. Sao kỳ vậy, ở danh sách bạn bè cũng mất luôn. Em sẽ điện thoại cho chị nhé.

      Xóa
    2. Chị vẫn vào được fb các bạn khác. Hôm qua KT cũng chia sẻ với chị em ạ.

      Xóa
  13. Con cũng có biết về cô Kim Thanh và có đọc rất nhiều bài báo viết về cô ấy, rất ngưỡng mộ cô à, qua entry này con xin gửi đến cô ấy lời chúc sức khỏe và thành công cô nhé.
    Chúc tình bạn của 2 cô ngày càng ấm áp tuyệt vời, chiều vui cô nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn con, cô đã ghé thăm con và rất vui khi con đã thay đổi cách sống không buồn bã như trước, với mái tóc ngắn trông con xinh hơn và trẻ trung năng động hơn, chúc con mãi là út Kiều dễ thương trong mắt mọi người.

      Xóa
  14. Em chúc 2 Chị sẽ gắn bó và giữ mãi tình cảm Bạn Bè này nha, chúc Chị luôn xinh đẹp ..hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui với lời chúc của em, có bạn thân hiểu mình là hạnh phúc lắm đó em. Chúc em khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  15. Thật ngưỡng mộ bạn của chị. Chúc mừng tình cảm của các chị

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn em đã chia sẻ. Chúc em sức khỏe và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  17. Nhân ngày PNVN 8/3 sắp đến chúc KT và X những người PNVN cần cù, anh dũng, bất khuất, trung hậu đảm đang và tài giỏi, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh nhiều. Em chúc anh luôn khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  18. Chị Kim Thanh và chị đều là hai người phụ nữ đảm đang tuyệt vời . Em chúc hai chị nhiều thành công và luôn may mắn, hạnh phúc. Thân mến.

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn chị HX rất nhiều ! Chúc chị một đêm an lành,ấm áp, ngủ ngon giấc nhé chị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay chị đi đưa tiễn anh của bạn về nơi an nghỉ, về nhà ngủ một giấc đến giờ nên chậm trả lời, mong em khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  20. Tặng hai chị nè
    [img] http://images.yume.vn/blog/201012/04/1291439806_hoa.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhé, bó hoa đẹp quá, chúc em khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  21. Huhu...
    Nhìn hình hai bà chị của tui mà phát...ghen!
    Em đợi hai chị cái chuyến Nha Trang-Đà Lạt đó nha!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ tờ mờ sáng chị và KT đã đi ra huyện Bắc Bình để đưa tiễn anh Huy Hiệp, bạn cùng học ở trường số 8 HSMN Tam Đảo, Vĩnh Phú với KT và cũng là anh của bạn chị, về nhà lòng buồn và mệt nên ngủ mê đến 17g mới dậy.
      KT chưa cho biết thời gian nên chị chưa lên kế hoạch được, mong em vui khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  22. Chiều vui và ấm áp cô nhé :)

    Trả lờiXóa
  23. Chúc những người bạn luôn hạnh phúc nhé ^^

    Trả lờiXóa
  24. Chị vào thăm em,có bài mới và tình bạn mới thật tâm đắc. Chúc em và KT luôn có những cuộc vui mang lại ý nghĩa và sáng tạo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em rất vui khi chị ghé thăm, anh HMĐ đã nhắn tin trên FB về kế hoạch thăm chị đó. Hôm nay em vừa đưa tiễn một người về cát bụi nên chưa có suy nghĩ được gì cả, em sẽ bàn với các anh chị sau và mong kế hoạch sẽ thành công. Chúc chị khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  25. BINH LUAN RIENG:
    X chỉ giùm R cách đưa tên bạn bè vào DANH SÁCH BLOG CỦA TÔI nhé. (Biết cám ơn mấy cho vừa!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh vào "Thiết kế" (ở góc phải trên cùng blog) vào "bố cục", ở phần "Thêm tiện ích" anh đã có "Danh sách blog của tôi" nên bấm vào "Chỉnh sửa" kéo xuống dưới bảng đó bấm vào "Thêm vào danh sách" và có hai mục " Thêm bằng URL" hay " Blog Tôi đang theo dõi" anh chọn "Thêm bằng URL" và chép đường link địa chỉ của blog anh muốn thêm vào, (ví dụ như blog của X " http://hoxuan57.blogspot.com), sau đó kéo xuống cuối bảng bấm "Lưu" và "Lưu sắp xếp" là xong.

      Xóa
  26. Phải nói là kình doanh như KIM THANH với cả đam mê thì thật là ...tuyệt vời . Em cũng rất giỏi HX ạ. Chúc hai em vui tươi và thắng lơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://1.bp.blogspot.com/-QNb6Fm98AAA/US9W6AMu2qI/AAAAAAAAAx8/Cr31SxPmtZw/s320/DSC01888.JPG[/img]
      [img]http://3.bp.blogspot.com/-PSClipKDNlw/US9MPqxXXlI/AAAAAAAAAvw/NX6ccyDI8Rs/s320/2012+Sep+-+hoang+cau+012.JPG[/img]

      Xóa
    2. Em rất thích hai tấm hình của chị chụp cho em và chị HHG và thích tấm hình này nữa, hai chị em mình cười hết cở chị nhỉ, em nhớ chị lắm lắm.
      [img] https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/24271_601634733184583_581225003_n.jpg [/img]

      Em để sách chị tặng trên đầu giường và thường xuyên mở ra đọc để đở nhớ.
      [img] https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/58408_601635633184493_180566724_n.jpg [/img]
      [img] https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/550037_601640123184044_1394208031_n.jpg [/img]
      [img] https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/555055_601634603184596_1389987046_n.jpg [/img]

      Xóa
  27. Em sang thăm chị đây. Chúc chị ngày 8 -3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nha. Thương mến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em đã chúc mừng 8/3 sớm nhất. Chúc em khỏe vui và hạnh phúc.

      Xóa
  28. Tác giả và KT đều là những phụ nữ giỏi quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KT rất giỏi còn X thì chẳng có giỏi đâu anh Ngu Ho.

      Xóa
  29. Những người phụ nữ của thời đại -thật đáng nể -

    Trả lờiXóa
  30. Thật giỏi giang phải ko em? Ngưỡng mộ quá!
    Chúc em một tuần mới, bân rộn với nhiều niềm vui...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị, em mong chị luôn khỏe và hạnh phúc.
      Em và KT gần về ĐN thăm chị rồi đó.

      Xóa
  31. Cảm ơn chị HX ghé thăm em ! Em đi Bảo Lộc thăm vợ chồng cô em gái mới về lúc 5giờ sáng để kịp đi làm đầu tuần nè mệt quá chị ơi !
    Chúc chị Hồ Xuân một tuần mới,ngày đầu tuần thật khỏe mạnh,hạnh phúc, may mắn và thành công chị nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui khi em bận rộn như thế mà vẫn ghé thăm chị, Mong em vui khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  32. CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CỦA BẠN KIM THANH.
    CHÚC TÌNH BẠN CỦA HỒ XUÂN - KIM THANH ĐẸP MÃI ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn S nhé, X tặng Sơn hình nè.
      [img] http://kimages.imikimi.com/image/1HbaZ-1db.jpg?height=640&scale=max&width=640 [/img]

      Xóa
  33. Lúc nào cũng thấy nụ cười tươi của các bạn .Mong tình bạn mãi thân thiết và hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KT ở SG đó chị ơi, hôm nào em vào SG, hai đứa sẽ ghé thăm chị, chúc chị luôn khỏe và hạnh phúc.

      Xóa
  34. Chị Kim Thanh ..người phụ nữ tài năng ! ngưỡng mộ quá chị à !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế em, chị ngưỡng mộ và học hỏi ở Kim Thanh nhiều điều có ích cho đời.

      Xóa
  35. Đọc bài thấy chị KT đúng là phù thủy thật. Sao có người khéo tay thế nhỉ.

    Trả lờiXóa
  36. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lắm mới thấy anh ghé thăm, em vừa trả lời anh HTS xong là mất hết lời bình của mọi người , em phải mở ĐTDĐ mới đọc được để trả lời cho anh. KT chuyên về GÁO DỪA , những vật dụng trong hình ảnh anh tải là làm từ gỗ dừa đó anh.

      Xóa
    2. Sap lai mất hình va loi binh của anh rồi?

      Xóa
    3. Em xin lỗi anh vì xóa mất lời bình của anh. Chúc anh ngày 8/3 thể hiện thật tốt để chị khen nhé, chúc hạnh phúc.

      Xóa
  37. Vừa trả lời cho anh HÀ TÙNG SƠN xong là mất hết lời bình, ôi chán hết sức.

    Trả lờiXóa
  38. Nhân ngày 8/3 em chúc chị luôn vui vẻ - khỏe mạnh luôn chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhiều, chị tặng em hoa hồng và lời chúc ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhé.
      [img] https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/429640_575146249163215_2007909395_n.jpg [/img]

      Xóa
  39. Ghé thăm chị gái ngắm hình chúc chị của em luôn xinh tươi vui vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em,Chúc em luôn vui khỏe, trẻ đẹp và hạnh phúc.

      Xóa
  40. Em chúc mừng chị Kim Thanh với những thành quả đã đạt được! Chúc tình bạn của các chị sẽ ngày một gắn bó nhau hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị và KT sẽ về ĐN thăm em và các bạn bè ở ngoài đó, em thích không? Cám ơn em đã chúc những lời thật thân thương.

      Xóa
    2. Dạ có chị ạ. Em mong được gặp hai chị ở ĐN lắm chị ơi! Khi nào các chị về vậy? Báo ngày giờ để em đón hai chị.

      Xóa
  41. [img] http://direct1.anhso.net/540/10/104759/532012112924323.jpg [/img]
    Chúc chị ngày 8-3 tràn đầy yêu thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em, Hoa hồng đẹp quá và chị rất vui khi được tặng hoa. Chúc em hạnh phúc.

      Xóa
  42. Chúc chị Ho Xuan ngày 8/3 nhận được nhiều quà và hoa,ngập tràn niềm vui,hạnh phúc bên người thân yêu của mình chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị mong chị em mình sẽ vui khỏe và hạnh phúc trong suốt đời không riêng gì ngày 8/3 em nhỉ.

      Xóa
  43. Nhân ngày của các bông hoa
    Chúc HX trẻ đẹp mãi ...không tra bao giờ !
    ..............................................
    ( Những bản nhạc nghe ở đây ,hầu hết đều nằm trong"tủ" của mình từ thời ...1930 kia !)
    http://www.facebook.com/binh.phan.92317121

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là anh BP cùng sở thích nghe nhạc với X, cám ơn anh với lời chúc và mong tất cả phụ nữ ai cũng vui vẻ, hạnh phúc trong ngày 8/3.

      Xóa
  44. Chúc chị iêu ngày 8-3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc
    [img] http://direct1.anhso.net/original/10/103305/232012135417624.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chúc em 8/3 thật vui, thật xinh và ngập tràn hạnh phúc.

      Xóa
  45. Cám ơn anh Rhum nhé. Chúc anh khỏe và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  46. Ghé thăm Xuân chúc 8-3 vui khỏe hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn YGNT đã ghé thăm, chúc ngày 8.3 của chị em mình thật vui và hạnh phúc.

      Xóa
  47. Ghé thăm chị chúc chị 8/3 rạng ngời tươi xinh vui vẻ hạnh phúc chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các chị em mình phải thật vui và có ngày 8.3 đầy hạnh phúc nhé.
      [img] http://kimages.imikimi.com/image/1HbaZ-1dE.jpg?height=640&scale=max&width=640 [/img]

      Xóa
  48. XuanNu làm sao mà lồng được hình ảnh vào mấy cái nền tuyệt đẹp ha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất dễ đó DungNobita, vào trang web imikimi.com đăng ký và chọn khung ghép vào là xong.

      Xóa
  49. Ngày 8-3 thật vui và nhiều hạnh phúc nha Chị
    [img] http://dl9.glitter-graphics.net/pub/972/972559cscdell87l.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị em mình cười thật tươi đón chào 8.3 nhé em thân thương.

      Xóa
  50. Lần đầu tiên em sang nhà chị! Chúc chị luôn xinh đẹp, hạnh phúc nhân ngày "Chị em mình" chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em nhiều, mong em vui khỏe, trẻ đẹp, duyên dáng và hạnh phúc.

      Xóa
  51. Nhân dịp 8/3 cỏ kính chúc, mến chúc, thân chúc tất cả các cô chú…í lộn tất cả các cô, chị, bạn, em ...túm lại là các phụ nữ Việt Nam cũng như ngoại quốc hi hi…thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp, lúc nào cũng dịu dàng, nhân hậu v.v…nhớ… nhớ…nhớ…đừng có vịnh vào ngày này mà hành hạ mấy ông nha… nha… nha…chỉ nên ăn chơi ngủ nghỉ trong ngày này thui, nếu “ai kia” dám hó hé thì cứ đứng chống nạnh, trợn mắt lên, há miệng to ra mà hét :…hôm nay là tám …tám ...tám …tháng …tháng….tháng …ba…ba…ba…có biết chưa nào …nào …nào…. ( hông có xúi bậy đâu cứ việc thực hành, hậu quả xảy ra nhận một mình luôn nha, cỏ đây vô can he he he… )

    Trả lờiXóa
  52. Chúc em ngày của chị emmình vui tươi nha!
    Em săp về Đà Nẳng! Mừng lắm lắm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng mừng và mong nhanh nhanh đến để gặp chị ở Đà Nẵng thân thương. Chị em thật vui và hạnh phúc trong ngày 8.3 nhé chị.

      Xóa
  53. Nhân dịp 8/3 em chcus chị luôn tuwoi trẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em, chúc em hạnh phúc và nhớ là tặng hoa cho vợ nhé em.

      Xóa
  54. Em chúc chị ngày 8/3 nhận đươc nhiều hoa, quà nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chúc chị như thế làm chị thao thức, háo hức mong ông Trời nhanh sáng để nhận hoa và quà đây nè, hạnh phúc nhé em.

      Xóa
  55. Chúc em ngày 8/3 niềm vui HP và trẻ đẹp mãi nha em !

    [img]http://vov.vn/Uploaded_VOV/bichlan/20110305/thiep-mung-8-3.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh đã ghé thăm và chúc mừng ngày của chị em, chúc anh hạnh phúc.

      Xóa
  56. Thật ngưỡng mộ "phù thủy gáo dừa" của Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]